• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by luktan1479, April 28, 2023, 04:36:26 AM

Previous topic - Next topic

luktan1479


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่ว่ากระทำย้ายเงินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย โรงแรม" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมามีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยคะ ว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของบุตรหลานของผู้ใดกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำการชูที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง

โดยทั้งหมดมีเบาะ 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวถึงมาแล้วยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งปวง โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งมั่นย้ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และก็ ละเมิดสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เนื่องจากว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเช้าตรู่ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่คนเดียวแล้วก็กำลังติดภารกิจ จึงมิได้ทำการพิจารณาห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการรู้ความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แต่ว่าไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆก็ตามอีกทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้อย่างเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป เนื่องจากทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆ

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำเทรนบุคลากร เเละเคร่งครัดกับการวิเคราะห์หอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงวีรกรรมเดือดรวมทั้งพฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติงานไปทางขึ้นอยู่กับ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตแล้วก็พร้อมเกื้อหนุน
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต